Váng sữa Ambrosia của nước nào? Hương vị ra sao? Có tốt cho trẻ không

Váng sữa Ambrosia là dòng váng sữa đang được đánh giá rất cao về hương vị và dinh dưỡng trên thị trường đa dạng các sản phẩm cùng loại hiện nay. Tuy nhiên mẹ cũng còn nhiều thắc mắc muốn tìm hiểu rõ hơn về dòng váng này. Vậy hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Váng sữa Ambrosia xuất xứ từ đâu?

Váng sữa ambrosia của nước nào? Ambrosia là hương vị váng sữa được nhiều gia đình yêu thích nhất tại Vương Quốc Anh trong hơn 50 năm qua. Ambrosia là thương hiệu lớn thứ 3 thuộc sử hữu của Tập đoàn Premier Foods – Tập đoàn thực phẩm hàng đầu của Anh đang sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Bistro, Branston và Hovis…

Tất cả sữa được sử dụng trong các sản phẩm Ambrosia đến ngày nay đều từ các trang trại ở vùng nông thôn Devonshire và Cornish xinh đẹp. Cũng là nơi có những ngôi nhà tranh đẹp như trong truyện cổ tích, có các tòa lâu đài cổ nguy nga mang đậm chất lịch sử quý tộc của người Anh. Đảm bảo 100% hương vị tự nhiên, không chứa chất bảo quản và màu nhân tạo, là sự lựa chọn hoàn hảo để cả gia đình cùng thưởng thức.

Nguồn sữa từ dòng váng Ambrosia đến từ trang trại ở vùng nông thôn Devonshire và Cornish của Anh

2. Váng sữa Ambrosia có ưu điểm gì nổi trội

Váng sữa Ambrosia có tốt không? Ambrosia đang được rất nhiều mẹ đánh giá cao về chất lượng, thành phần dinh dưỡng bởi nhiều yếu tố sau:

Váng Ambrosia đa dạng các hương vị

Váng sữa ambrosia có mấy vị? Để chống ngán cho trẻ hiệu quả cũng như thêm nhiều lựa chọn cho mẹ, váng Ambrosia ra mắt 3 hương vị phổ biến nhất bao gồm:

– Váng Ambrosia vị truyền thống

– Ambrosia vị truyền thống ít đường

– Váng vị chuối

Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ với “5 không”

Nhờ đảm bảo được yếu tố “5 không” bao gồm: không chất bảo quản, không không màu nhân tạo, không chất tạo ngọt, không hương tổng hợp và không gluten ( một loại protein gây khó tiêu) mà váng Ambrosia đem đến cho trẻ nguồn dinh dưỡng an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

Váng Ambrosia đảm bảo an toàn 5 không

Váng sữa Ambrosia có hàm lượng chất béo thấp

Với trẻ dưới 1 tuổi hay ở bất cứ giai đoạn nào khác, bổ sung quá nhiều chất béo sẽ để lại những tác hại lớn cho sức khỏe của trẻ như thừa cân béo phì, rối loạn hệ tiêu hóa,…..lâu dần sẽ ảnh hưởng đến cả tim mạch, huyết áp, tiểu đường,…Do đó một chế độ ít chất béo là điều mà ba mẹ tìm kiếm trong các sản phẩm dinh dưỡng cho con nhỏ.

Điểm khác biệt giữa váng sữa Ambrosia với các dòng váng khác trên thị trường là chứa nguồn chất béo thấp, chỉ chứa khoảng 3% chất béo. Nếu mẹ cho trẻ ăn váng sữa ăn dặm đúng tần suất là 2 ngày/ mỗi tuần, sẽ đảm bảo được hàm lượng chất béo trẻ được cung cấp vẫn nằm trong hàm lượng được khuyến khích mà không sợ thừa hoặc thiếu chất.

Váng sữa Ambrosia tập trung bổ sung Canxi và vitamin D cho trẻ phát triển chiều cao tối ưu

Hiện nay, tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ em dưới 5 tuổi đang ngày càng gia tăng, tại Việt Nam là 19,6% – mức dưới 20% và được xếp vào mức trung bình theo phân loại của Tổ chức Y tế thế giới. Có rất nhiều nguyên nhân khiến tình trạng này diễn ra, và một trong số đó do trẻ không được bổ sung đầy đủ dưỡng chất, quan trọng nhất là Canxi và Vitamin D.

Váng sữa Ambrosia chú trọng bổ sung canxi, vitamin D tốt cho sự phát triển xương của trẻ. Trong mỗi hộp váng Ambrosia có chứa 125mg Canxi và 0.76mcg Vitamin D đáp ứng 25% nhu cầu về Canxi và vitamin D cần thiết với trẻ mỗi ngày. Bổ trợ thêm vitamin D, canxi sẽ được gắn đúng vào vị trí của xương từ đó hình thành hệ xương phát triển tốt, khỏe mạnh.

Tăng cường bổ sung canxi và vitamin D

Ambrosia thuộc dòng váng sữa nguội

Váng sữa nguội Ambrosia là loại váng sữa mẹ không cần phải bảo quản trong tủ lạnh mà chỉ cần để ở nhiệt độ phòng thường, như vậy mẹ sẽ không còn phải lo lắng vấn đề ăn đồ quá lạnh với trẻ. Hơn nữa, đây cũng là điểm cộng cho sự tiện lợi khi có thể mang theo bất cứ lúc nào cho trẻ dùng mà không lo bị hỏng.

Ambrosia chứa thêm các thành phần dưỡng chất khác

Được gọi với cái tên quen thuộc là váng sữa Ambrosia nhưng thực chất Ambrosia thuộc dòng kem sữa trứng nên chứa gần như mọi dưỡng chất thiết yếu từ sữa như vitamin A, vitamin B, vitamin E, chất đạm,……

Ngoài ra, về mặt kỹ thuật, Ambrosia dù là kem sữa trứng lại không hề chứa trứng nên với những trẻ không may bị dị ứng với loại thực phẩm này vẫn có thể bổ sung hoàn toàn an toàn. Cho trẻ ăn váng sữa Ambrosia mẹ hoàn toàn yên tâm.

Như vậy, mẹ đã biết nên chọn dòng váng sữa nào tốt nhất cho trẻ dưới 1 tuổi chưa. Ambrosia chắc chắn sẽ trở thành bữa phụ hoàn hảo cho bé yêu để cung cấp thêm nhiều dưỡng chất quan trọng.

>>>Xem thêm: Khi trẻ thiếu chất béo, cơ thể sẽ biểu hiện như thế nào?

*Thông tin sưu tầm*

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *